Những thông tin cơ bản về dự án Tây Nam Kim Giang

Biệt thự Tây Nam Kim Giang mang tên môt vị nữ thần Hy Lạp nổi tiếng thông minh, mạnh mẽ, nhưng vẫn mang trong mình nét tính cách đặc trưng đáng quý, tràn ngập tình nhân ái của phụ nữ,hàng triệu năm qua, Athena luôn được người dân trên khắp Châu Âu trân trọng bởi nàng là biểu tượng cho sự chu đáo vẹn toàn, những vùng đất dưới sự bảo trợ của nữ thần Athena đều trở nên xanh tươi, trù phú và hưng thịnh. Nữ thần Athena không chỉ mang ánh sáng, sức sống căng tràn, cùng những điều tốt đẹp tới những vùng đất nàng đi qua, mà còn truyền cảm hứng cho con người trong lao động và gìn giữ những giá trị nhân văn. Với những ý nghĩa, biểu trưng đẹp đẽ, cao quý đó, cái tên Athena Fulland chứa trọn tâm niệm dựng xây một miền đất xanh tươi, ươm mầm hạnh phúc và lan truyền những giá trị sống cao đẹp của Vimefulland.




  • Biệt thự Shophouse Tây Nam Kim Giang là đại dự án đầu tiên của Vimefulland với 2 phân khu Athens và Larissa nằm đối xứng trên trục đường Nguyễn Xiển.
  • Larissa là tổ hợp chung cư cao tầng và nhà liền kề nằm trong quần thể khu đô thị mới Đại Kim, giống như thành phố Larissa ở phía Đông Hy Lạp nằm giữa vùng đồng bằng rộng lớn màu mỡ, được bao bọc bởi dòng sông Pinios hiền hòa, phân khu Larissa của Athena Fulland nằm tại vị trí trung tâm, sầm uất nhất của Khu đô thị mới Đại Kim, thừa hưởng phong thủy hữu tình tượng trưng cho “nhân vượng, gia an” từ cảnh quan tự nhiên mây nước giao hòa với dòng sông Kim Giang uốn mình chảy quanh và hồ Linh Đàm, hồ Định Công trong tầm nhìn, mở ra không gian sống trong lành, thoáng đãng.
  • Phối cảnh biệt thự song lập phân khu LarissaPhối cảnh biệt thự song lập phân khu Larissa
  • Đối xứng với Larissa qua trục đường lớn Nguyễn Xiển nối hai đầu Tây – Nam thành phố, được đặt tên theo thủ phủ rộng lớn của đất nước thần thoại Hy Lạp, phân khu Athens trải dài trên diện tích 19,5 ha, kiến tạo một môi trường sống hài hòa giữa thiên nhiên và con người, tích hợp đầy đủ tiện ích sinh hoạt, vui chơi, luyện tập thể thao, giải trí, mang tinh hoa cuộc sống hiện đại đến ngay ngưỡng cửa.
  • Biệt thự Tây Nam Kim Giang đáp ứng nhu cầu cho nhiều phân khúc khách hang khác nhau, từ chung cư cho gia đình trẻ, giới trung lưu tới những căn biệt thự sang trọng cao cấp cho người có thu nhập cao. Dù là khách hàng ở phân khúc nào, cư dân của Athena Fulland đều được tận hưởng không gian sống xanh tươi, khỏe mạnh, hòa mình vào một cộng đồng năng động, thành đạt, trân trọng và tôn vinh giá trị thiêng liêng của gia đình và lối sống nhân văn.


05 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI CỦA DỰ ÁN TÂY NAM KIM GIANG




  1. Vị trí KIM CƯƠNG kết nối 5 QUẬN Hà Đông, Đống Đa, Thanh Xuân, Hoàng Mai, Thanh Trì.
  2. DỰ ÁN NẰM TRONG QUẦN THỂ KHU ĐÔ THỊ SINH THÁI VÀ HÀNH CHÍNH KINH TẾ BẬC NHẤT TÂY NAM HÀ NỘI, kỷ nguyên mới của 36 phố phường THE MANOR CENTRAL PARK, Công viên CHU VĂN AN 100ha, Khu đô thị Đại Kim – Định Công mở rộng, Vinhomes Tân Triều, Tổng cục 5 Tân Triều, Linh Đàm, Văn Quán, Xa La, Cầu Bươu …
  3. DỰ ÁN DUY NHẤT TẠI HÀ NỘI ĐƯỢC 8 CHỦ ĐẦU TƯ LỚN TRONG LĨNH VỰC BẤT ĐỘNG SẢN ĐẦU TƯ HẠ TẦNG VÀ TIỆN ÍCH.
  4. MÔ HÌNH BIỆT THỰ 𝟒 TRONG 𝟏 vừa có thể để ở, vừa có thể để kinh doanh, vừa tích lũy tài sản lâu dài và để đầu tư bất động sản sinh lời.
  5. THẾ HỆ BẤT ĐỘNG SẢN F3 NỔI BẬT NHẤT LÀ YẾU TỐ NGÔI NHÀ SỨC KHỎE.